เย็ดหมามันๆ

ผมเคยเขียนเล่าประสบการณ์การเย็ดหมามาแล้ว และผมก็ติดใจเย็ดเรื่อยมา แล้วเมียผมก็เก็บหมาตัวเมียมาเลี้ยงอีก ตัวนี้ดูหีใหญ่ตั้งแต่น้อย ผมก็เฝ้ารอวันที่มันจะเป็นสัด วันหยุดผมก็จะอาบน้ำให้มัน ทำความคุ้นเคยกับมัน ให้ข้าวน้ำมัน บางวันก็เอาควยให้มันเลีย โคตรเสียวแต่ยังเย็ดมันไม่ได้เพรามันยังตัวน้อย แต่เวาลาอาบนำให้มันก็จะจับหีมันเล่น เอานิ้วแย่เข้าไป บางครั้งมันก็ทำท่ากระเด้า สงสัยมันเสียวนะ ผมเลี้ยงมันมาได้ประมาณ แปดเดือน สังเกตูหีมันเริ่มพองใหญ่อูมสีชมพู เห็นแล้วควยลุกเลย มันน่าเย็ดจริง ๆ มันเริ่มเป็นสัดแล้ว ผมก็เอาน้ำลานไปทาหีมันมันก็เลีบหีมันเลียควยผมเสียวจริง ๆ แต่ยังไม่ได้เย็ดมัน ต้องหาโอกาสเหมาะ แต่ก็กลัวไม่ทันหมาตัวผู้ที่มาติดพันมันอยู่

อ่านต่อ >>>