ตั้งแต่พี่หน่อยย้ายไปอยู่แทน ครู สมร ห้องก็ว่างลง ผมก็ถือโอกาสขึ้นไปนอนเล่นอยู่บ่อยๆ แต่ไม่นอนเปล่าแอบบเจาะรูไว้เพียบ ส่องไปเห็นห้องนอนเธอพอดี !! บ้านหลังนี้ ครู สมร แกใช้มานาน แต่แกไม่ค่อยอยู่ ปล่อยบ้านโทรมมาก ผนังบ้านก็ผุ ส่องไปเห็นภายในบ้านเธอได้ ประตูหน้าต่างชำรุดหลายบาน ก๊อกน้ำในห้องน้ำก็ปิดไม่แน่นน้ำซึมตลอด พี่ฮวง พอย้ายมาอยู่ที่บ้านน้าผม ได้ไม่นาน เธอถูกคอกับน้าผมเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลิกงานก็จะออกไปเรียนกับน้าผมกับมา 3-4 ทุ่มแทบทุกวัน พี่วรรณ คู่หมั่นเธอทำรับเหมาก่อสร้าง กำลังสร้างบ้านเป็นเรือนหออยู่กรุงเทพ กะว่าแต่งงานกันแล้วจะหาทางให้เธอย้ายไปอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ พี่วรรณทำงานที่นี้ไม่นาน นายหมึกมันก็ไปตีสนิทรับอาสาทำเรื่องต่างๆ ให้ เธอก็ถูกใจเรียกใช้มันอยู่บ่อยๆ วันที่เธอย้ายของเข้ามา นายหมึกมันกุลีกุจอ อาสาช่วยขนของ พอเห็นประตูหน้าต่าง ชำรุดผุพัง มันรับอาสาว่า จะมาจัดการซ่อมให้ เธอคงไม่รู้ประวัติมัน ให้ความสนิทสนมกับมันดี หลังจากนั้นนายหมึกมันก็หมั่นแวะเวียน มาหาเธอเสมอ จนเธอสนิทไว้เนื้อเชื้อใจมัน แล้วนายหมึกมันชวนเธอไปกินข้าวบ้านมันประจำ ส่วนพี่หน่อยผมเห็นเธอหลบหน้ามันอยู่ตลอดเวลา แล้ววันเกิดเรื่องก็มาถึง

บ่ายวันนั้นหลังเลิกงานผมเห็นพี่วรรณ ไปกินข้าวที่บ้านนายหมึก กินไปคุยไป หัวเราะคิกคัก ออกรสชาติ พี่หน่อยอยู่คนเดี่ยวเลยชวนผมไปกินข้าวบ้านเธออิ่มแล้วเธอก็ขอตัวไปอาบน้ำ เสร็จเธอก็สวมชุดนอนสีชมพูลงมานั้งดูหนังทีวีกัน เนื้องจากวันนั้นชุดนอนเธอบางมากมองเห็นชั้นในชัดเจน เธอฉีดน้ำหอมด้วย ผมเริ่มคึก ขยับนั้งใกล้เธอ เธอไม่ว่าอะไร ผมเลยรุกโอบหลังเธอมือซ้ายก็ จับขาอ่อนเธอลูบ แล้วลูบสูงขึ้นมาเรื้อยๆ ถึงง่ามขา หน้าเธอเริ่มแดง สงสัยมีอารมย์ ผมเลยรูดชุดนอนเธอขึ้นถึงเอว ลวงมือเข้าในกางเกงในเธอ คลำหมอยเธอเล่น เธอเริ่มตาปรือ เอนหลังพิงโซฟา ผมจึงรูดกางเกงในเธอออก เห็นเนินหีเธอชัดเจนขนหมอยเป็นเส้นๆ ผมกำลังลูบไล้หีเธอเพลิน ๆ


อ่านต่อ >>>