รักหมามากๆๆ

มันเป็นแค่เหตุบังเอิญค่ะ ที่บ้านหนูมีกัน4คนค่ะ พ่อแม่พี่สาวและหนู ที่บ้านเราเลี้ยงสุนัขไว้หลายตัวค่ะ หมาพันธ์ปอมฯ 2 ตัว แล้วก็บางแก้ว 1 ตัว เจ้าปอมจะเป็นคู่ของมันค่ะ มันเป็นแฟนกัน ชื่อ กาแฟ กับ ครีม ค่ะ ส่วนเจ้าบางแก้วตัวใหญ่หนู่ไม่ค่อยสนิทกับมันค่ะ มันจะสนิทกับคุณพ่อมากก่วาค่ะ ชื่อเจ้าแก้วค่ะ แต่ก็พอที่จะเข้ากันได้ดี เพราะมันซนและตะกละมากค่ะ
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วหนูอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่ไปทำงาน พี่สาวก็ไปเที่ยวกะแฟน อยู่บ้านว่างๆ ก็หน้าที่หนูแหละค่ะที่ต้องจัดการดูแลเจ้าพวกนี้ หาอาหารให้มันกิน อาบน้ำให้มัน ถึงตอนนี้สิค่ะ เหนื่อยสุดๆเลยค่ะ เจ้ากาแฟกะเจ้าครีมไม่เท่าไหร่ เพราะตัวมันเล็กค่ะ เสียเวลาเป่าขนให้แห้งเท่านั้น แต่เจ้าแก้วสิค่ะ เวลาอาบน้ำให้มัน มันจะอยู่ไม่นิ่งเลย

จะดิ้นอยู่ตลอด แต่จะนิ่งก็อีตอนหนูลูบของมันค่ะ มันคงเพลิน แล้วของมันก็ค่อยๆ โผล่ออกมาค่ะ สีแดงมากเลยค่ะ หนูก็เลยรูดของมันเล่น มันเงี้ยยืนนิ่งเลยค่ะ รูดไปรูดมา ความคิดพิเรนแว๊ปเข้ามาในสมอง หนูขนลุกซู่เลยค่ะ

อ่านต่อ >>>