ผมกับภรรยาสมัครเป็นสมาชิกสวิงซึ่งเราไปได้ทั้งคู่และเดี่ยวภรรยาผมนมักจะบอกว่าชอบไปกับชายเดี่ยว มากกว่า ซึ่งผมจะตามใจภรรยาผมเสมอครับ ครั้งหนึ่งเราสองคนเดินทางไปพบกับเพื่อนร่วมงานเก่าคนหนึ่ง เราสอง คนจะเดินทางไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดนั้นพอดี เราจึงถือโอกาสแวะหาเขา ซึ่งเขาทำงานที่สถานที่ราชการแห่งหนึ่ง ซึ่งผม บอกสถานที่ไม่ได้หรอกครับว่าเป็นที่ไหนเราไปยังที่เขาพัก เขาตกใจและแปลกใจมากที่จู่ ๆเห็นคู่เรามาเขาถึงที่ เขาคงคิดว่าเรามาไม่ถูกนั้นเอง พร้อมกันนั้นเขาแสดงความดีใจอย่างออกนอกหน้าทีเดียวครับ เชื้อเชิญให้เรา ไปพักกับเขาจะได้ทุ่นเรื่องค่าใช้จ่าย บ้านพักของเขาเป็นบ้านพักราชการสองชั้นมีสองห้องนอน เขายกให้ผมกับภรรยา หนึ่งห้อง เราสองคนเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ ดีที่ห้องน้ำอยู่ข้างบน ผมให้ภรรยาไปอาบน้ำก่อน เมื่อเธออาบเสร็จผมก็อาบบ้าง จากนั้นเราก็นั่งคุยกับวุฒิ วันนั้นเป็นวันหยุดเขา ไม่ได้ทำงานจึงมีเวลาเทคแคร์เราอย่างเต็มที่โดยวุฒิเขาเป็นพ่อครัวเขาทำอาหารหลายอย่าง ล้วนแต่ส่งกลิ่น หอมหวานทั้งสิ้น ยั่วน้ำลายผมให้มันสอขึ้นมาทีเดียว วุฒิเอาเหล้าออกมาเป็นการเรียกน้ำย่อยเรียกว่าเอาเหล้า เอาเหล้ามาเท่าไหร่ก็หมด ภรรยาผมดื่มนิดหน่อยเพราะเธอด่มไม่ค่อยเก่ง แล้วก็เข้าไปนอนในห้อง ปล่อยให้ผม กับวุฒิดื่มกันเพียงสองคนเท่านั้นผมดื่มจนคิดว่าตัวเองเมาไม่ไหวแล้วจึงไปอาบน้ำเพื่อให้มันส่างจากอาการ เมา เป็นเรื่องปกติวิสัย


อ่านต่อ >>>