ผมเองเป็นคนที่มีแฟนแล้วปัจจุบันอยู่ด้วยกัน แต่เนื่องจากอินเตอร์เน็ทแท้ฯ ทำให้ผมได้รับประสพการณ์แปลกใหม่ กับผู้หญิงคนอื่น ที่พบกันในเน็ท ไม่น่าเชื่อเลยว่าผมจะได้เปิดซิงเธอ เธอชื่อ ออย ผมพบเธอในเน็ท ตอนนั้นเธออายุ 24 ปีพอดี จบจากเอแบคซะด้วย เป็นคนที่รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว นมก็ไม่ใหญ่นัก แต่ตอนเย็ดนี่เร้าใจสุดฯ เพราะเธอสู้ไม่ถอย ตั้งแต่เธอโดนผมเย็ด จนปัจจุบัน เดี๋ยวนี้เธอชอบเรื่องเย็ดมาก และค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงแต่ที่ผมติดใจเธอสุดฯ ก็ตรงที่ปากเธอ เธออมควยผมได้หมดทั้งอัน แถมยังให้กระเแทกได้เต็มที่อีกด้วย แถมหีเธอก็ฟิตมาก เวลาที่เธอมีอารมณ์น้ำหีเธอเยื้มสุดฯ ดูแล้วได้อารมณ์จริงฯ ผมกับเธอมักจะหาโอกาสเจอกันอาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้งเพื่อมาเย็ดกัน ผมเคยถามเธอบ่อยฯว่า หากซักวัน จะลองเซ็กส์หมู่ เธอจะยอมไม็ เธอมักจะบอกว่าไม่ยอม แต่จริงฯแล้วผมรู้ดีว่าเธอก็อยากลอง แต่ยังไม่กล้าจนวันหนึ่ง ผมก็พาเธอไปเย็ดตามปกติ แต่คราวนี้ ผมแอบนัดเพื่อนไว้ อีก 2 คน แล้วมีการเตี๊ยมกันไว้อย่างดี คืนนั้น ผมพาเธอไปหาเพื่อน บอกว่า เป็นเพื่อนสนิทกัน นัดไปกินเหล้ากันในห้องของเพื่อน ระหว่างนั้น เราก็กินเหล้ากันไปเรื่อยฯ คุยกันสนุกสนานเฮฮากัน ผมก็เริ่มงัดเอากัญชามาให้เธอดูด เธอบอกไม่เอา ผมเลยบอกว่าผมจะดูดด้วยที่ผมให้เธอดูดน่ะไม่ใช่อะไรหรอกผมรู้ว่าหากเธอดูดแล้วเธอจะเซ็กส์จัด ดังนั้นเธฮก็เลยดูด ผมเลยให้เธอดูดไป 2 ตัวจนเธอเริ่มเมา แล้วเคลิ้ม ผมก็เริ่มจับนมเธอขยำ ขยี้ บี้หัวนม เธอก็ปัดได้ซักพัก

อ่านต่อ >>>