สวัสดีครับผมชื่อ หิน ผมมีนิยายของผมซึ่งผมแต่งจากส่วนหนึ่งของประสบการณ์บวกจินตนาการของผม จะเล่าให้ฟัง เป็นช่วงหนึ่งของชีวิตตอนนั้นผมเพิ่งจบใหม่ๆ 22ปีอายุตอนนั้น ผมก็เดินทางเข้ากรุงเทพหา งานทำ ผมตะเวนสมัครไปหลายบริษัท สุดท้ายก็ได้งาน เป็นงานธุระการด้านจัดซื้อ เป็นบริษัทที่ผมอยาก ทำมากที่สุดในบรรดาบริษัทที่สมัคร เหตุผลนายคนที่ดูแลผมสวยเซ็กส์มากเลย เธอชื่อ ขฎาพร อายุ ประมาณ28-29 แต่จบปริญาโทจากต่างประเทศ เธอทำงานเก่งน่ารักและแต่งตัวเซ็กส์ซี่มาก วันที่สัม ครงานผมก็เก็บไปช่วยตัวเองแล้ว ยิ่งกว่านั้นในห้องมีพนักงานอีกคนก็งามชื่ออ้อนพนักงานหญิงที่นี่ดูจะชอบใส่กระโปรงสั้นๆทำเอาผมใจ แกว่งประจำ เวลามีงานที่ต้องคุยกันผมจะเห็นอกขาวๆของทั้งสองคนเป็นประจำ สำหรับพี่อ้อน ฌธอแก่ กว่าผม2ปีครับ

เธอจะออกมาทานข้าวเที่ยงกับผมประจำ ตอนเย็นก็กลับบ้านด้วยกันบางวันรถเมล์แน่นเธอก็จะเบียดผมจน ผมเกิดอารมณ์บางวันแทบเสร็จบนรถเลย พี่อ้อนก็ดูจะรู้นะแต่เธอไม่ว่าแถมมีบางวันเธอกลับเบียดผมทั้งๆ คนไม่มากด้วย แต่คนที่ผมได้ก่อนคือนายสาวสวยของผม วันนั้นเลิกงานแล้วแต่ผมอยู่ทำงานต่อ พี่อ้อนไป ธุระกลับก่อน ส่วนคุณดาเธอออกไปตั้งแต่บ่าย แต่ตอน2ทุ่มโดยประมาณเธอกลับเข้าออฟฟิศ “อ้าวยังไม่ กลับหรือ หิน “ “ครับอีกหน่อยครับเดี๋ยวกลับแล้ว”

อ่านต่อ >>>