เมาหมาเลียปาก

สมาชิกใหม่ครับ แต่ขอยืนยันว่าเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นกับผมเองมานานแล้ว เรียกว่าประสบการณ์ตรงเลยก็ว่าได้ ผมชอบเลี้ยงหมาครับทั้งตัวผู้ตัวเมียเลี้ยงทั้งหมด ชีวิตหนุ่มโสดอยู่บ้านคนเดียวมีรั้วรอบขอบชิด ไม่เคยออกไปเที่ยวสำมเลเทเมาที่ไหน พื้นที่บริเวณบ้านเป็นสวนที่กว้างขวางจึงต้องเลี้ยงหมาไว้เป็นเพื่อน ผมรักมันมากดูแลมันอย่างดีฝึกให้อาบน้ำบ่อยๆได้ ฉีดยา และหาอาหารสำเร็จรูปให้อย่างอุดมสมบูรณ์ เวลาไปทำงานก็จะขังไว้ในกรงข้างบ้านบ้าง ขังไว้ในบ้านบ้าง

เวลากลับจากทำงานมันจะดีใจบาก วิ่งเข้ามาหยอกล้อล้อมหน้าล้อมหลังกันพัวพันไปหมด เวลานอนผมก็นอนข้างล่างบ้างในห้องนอนบ้าง ซึ่งพวกมันก็นอนเล่นอยู่ทั่วไป ไม่มีข้อห้ามใดๆ อยู่ๆไปมันก็เริ่มโตขึ้นเริ่ม เป็นสัด ตัวเมียหีบวมเป่ง ไปทางไหนตัวผู้วิ่งตามเป็นพรวน แย่งกัน ขึ้นทับกันให้ผมเห็นบ่อยๆ ทำให้ผมนึกสนุก บางครั้งผมก็ต้องเข้าไปช่วยมัน อยากได้ลูกมัน เผื่อจะได้ไว้ขาย ผมเฝ้าสังเกตุการผสมพันธ์ของมันอย่างสนุก


อ่านต่อ >>>