ทีเด็ดไอ้ปูน

เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องบังเอิญแต่เสียวในอารมณ์ให้เพื่อนๆฟังบ้าง ผมกับภรรยาแต่งงานกันมาประมาณ 5 ปี อายุตอนนี้ราวๆ 30 ปี ภรรยาอายุ 28 ปี ยังไม่มีลูกพยามยามแล้วแต่ไม่สำเร็จซะทีถอดใจแล้วหล่ะคิดว่าถ้าจะมีก็คงมีเอง เลยเหงาๆ พอดีที่ทำงานมีลูกหมาแม่มันถูกรปภ.ที่ทำงานจับไปเหลือลูกมัน 3 ตัวเป็นตัวผู้ทั้งหมด เลยแบ่งๆกับเฟื่อนไปเลี้ยงคนละตัว เอามาให้ภรรยาเธอดีใจใหญ่เลยที่จะได้มีเพื่อน เราเลยเลี้ยงมันเหมือนลูกมันชื่อไอ้ปูนกะว่าจะให้มีลูกอิจฉาเผื่อจะมีลูกซะที ก็ยังไม่มีซะที เพื่อนที่ทำงานแนะนำให้ลองเปลี่ยนสถานที่ดู เลยหาโอกาสไปเที่ยวทะเลกัน ไปกัน 2 คนกับอีก1ตัว ไปนอนสองคืน ถึงทะเลบ่ายๆ ก็ลงเล่นน้ำกัน เมียผมลงทุนนุ่งชุดว่ายน้ำมาเล่นเลย ตัวเธอเล็ก สูง 150 เอง เอว 24 หน้าอก 32 สะโพก 34ขาวมากเพราะมีเชื้อสายจีน ตัดกับผิวของผมมากเพราะค่อนข้างคล้ำ ยิ่งเธอเดินมากับไอ้ปูนเนี่ยเธอยิ่งดูขาวใหญ่เลยเพราะไอ้ปูนมันตัวดำ ผมไม่ค่อยเคยเห็นเมียแต่งตัวเซ็กซี่แบบนี้ซักที ก็เล่นน้ำกันไปแต่ไอ้หนูของผมนี่สิแข็งปั๋งเลยเล่นน้ำกันโดนก้นเธอบ่อยๆ เธอเหมือนรู้ยิ่งเอาก้นเอาหน้าอกมาเบียดใหญ่เลย แถมหันมาบอกอีกว่ายั่วเอาไว้เผื่อคืนนี้ ผมคิดในใจว่าไม่พ้นเย็นนี้หรอก พอขึ้นมาจากน้ำทะเลก็มาอาบน้ำด้วยกัน แต่พอผมถอดกางเกงไอ้ตัวดีของผมที่มันแข็งอยู่ก็ดีดปั๋งขึ้นมาเมียผมหันมาถามว่าอยากมากเลยหรือ ผมพยักหน้า เธอจึงจับของผมรูดเข้าออก แล้วลงไปดูดให้ลีลาการดูดของเธอไม่เบาเลย เสียวดีมาก จนผมทนไม่ไหวขาอ่อนไปหมดเลยบอกเมียว่าไปต่อที่เตียงดีกว่า ออกมาจากห้องน้ำเห็นไอ้ปูนมันนอนอยู่หน้าทีวี แต่มันไม่สนใจเราเพราะมันเห็นบ่อยๆ พอถึงที่เตียงกลับเป็นผมที่เป็นฝ่ายลงเลียเนินให้เธอแต่มันเค็มๆจากน้ำทะเล เลยหันไปเห็นช็อคโกแล็ตเหลวที่กินเหลือไว้เลยมีความคิดพิเรนท์เอามาละเลงเนินกับหน้าอกเมียเต็มไปหมดอ่านต่อ >>>